Lễ tổng kết năm học và chia tay học sinh 5 tuổi trường mầm non Họa Mi Năm học 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Lễ tổng kết năm học và chia tay học sinh 5 tuổi trường mầm non Họa Mi Năm học 2023 – 2024

Sáng ngày 25/5/2024 Trường mầm non Họa Mi tổ chức buổi Lễ tổng kết và chia tay học sinh 5 tuổi ra trường.

Với không khí vui tươi của buổi lễ, nhà trường đã vui mừng được chào đón các vị đại biểu khách quý đại diện cho Ban đại diện hội cha mẹ học sinh trường MN Họa Mi, hội đồng sư phạm nhà trường, đông đảo phụ huynh cùng với các cháu học sinh.

Trong năm học vừa qua nhà trường đã nhận được sự quan tâm, đồng hành của các bậc phụ huynh. Đó là những đóng góp ý kiến, sát cánh cùng nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ năm học đã đề ra và sẽ hoàn thành tốt hơn nữa trong các năm học tiếp theo.

Buổi lễ tổng kết diễn ra trong bầu không khí vui tươi cùng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bạn nhỏ và sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo phụ huynh, giáo viên. Tại đây, khả năng biểu diễn múa, hát đã được các bé thể hiện rất đáng yêu và đặc sắc. Phụ huynh đã chăm chú đón xem và thích thú vì những tiết mục các bé thể hiện trong suốt chương trình.

Buổi tổng kết này còn là buổi chia tay và đánh dấu ngày trong đại của các bé 5 tuổi nhận giấy chứng nhận hoàn thành chương trình giáo dục mầm non và rời khỏi trường mầm non đến một môi trường hoàn toàn mới với chân trời tri thức mới. Từ đó, mở ra một chặng đường mới, ghi nhận sự lớn khôn, sự kỳ vọng của giáo viên, cha mẹ để các bé tiếp tục phấn đấu trong một cấp học nhiều thử thách hơn.

Báo cáo tổng kết năm học đã được thông qua tại buổi lễ, trong báo cáo đã thể hiện rõ các nội dung, mục tiêu, những kết quả đã đạt được trong năm học và đề ra các giải pháp, phương hướng phát huy điểm mạnh nhằm đạt được những thắng lợi lớn hơn trong năm học tiếp theo.

Năm học qua, nhà trường đã làm tốt công tác quản lý, chỉ đạo thực hiện các văn bản, tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên; nghiêm túc thực hiện các quy định về đạo đức nhà giáo, các quy định Điều lệ trường mầm non; chất lượng chăm sóc giáo dục được nâng lên, giảm tỉ lệ suy dinh dưỡng, không có dịch bệnh, ngộ độc thực phẩm, tai nạn thương tích xảy ra trong nhà trường.

Tại buổi lễ đại diện Ban giám hiệu cô Cao Thị Toan – Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu thể hiện tình cảm, lời chúc đến các cháu học sinh 5 tuổi với những lời chúc tốt đẹp đầy thân thương và trìu mến.

Nhìn các con khoác lên mình bộ quần áo cử nhân trang trọng, cầm trên tay những món quà nhỏ thân thương, ngắm nhìn những gương mặt vui sướng, hạnh phúc của mỗi bạn, các cô giáo rất vui tự hào và hãnh diện lắm.

Trong buồi lễ ra trường các con khối Lá được mặc đồng phục tốt nghiêp cùng nhau hát vang bài hát cháu vẫn nhớ trường mầm non, tạm biệt búp bê như một lời tri ân chân thành nhất tới các cô giáo trường MN Họa Mi đã dìu dắt các con trưởng thành, các con luôn nhớ về ngôi trường mầm non yêu dấu.

Buổi lễ Tổng kết năm học 2023 – 2024 và chia tay các bé 5 tuổi trường mầm non Họa Mi đã diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc, bùi ngùi xúc động với những giây phút chia tay bạn bè và cô giáo của các bạn nhỏ 5 tuổi. Vậy là hành trình học tập và khám phá của các bạn nhỏ tại Trường Mầm non Họa Mi đã chính thức khép lại. Chúc các con chăm ngoan học giỏi, sẽ luôn tự tin và mạnh mẽ vững bước trên chặng đường phía trước.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ tổng kết và chia tay học sinh 5 tuổi:

Hình ảnh Cô H Nguen Knul dẫn chương trình buổi lễ Tổng kết

Hình ảnh Tổng thể buổi lễ Tổng kết năm học 2023 – 2024

Hình ảnh, video Tiết mục múa ” Xin chào Việt Nam ” của các cô giáo

Hình ảnh, video Tiết mục múa bài “Quê tôi” của Lớp Lá ghép 1

Tiết mục Hát múa bài “Thiên thần ở khắp nơi mẹ ơi” của Lớp Lá ghép 2

Tiết mục “Mèo con lười học” của Lớp Lá 2

Tiết mục “Nhảy Bắc kim thang,bống bống bang bang” của lớp Lá ghép 4

Hình ảnh, video Tiết mục múa của Lớp Chồi 1

Tiết mục múa bài ” Em yêu mùa hè quê em” của Lớp Chồi 2

Tiết mục nhảy bài Pikachu của Lớp Chồi 3

Tiết mục Nhảy chery chery lady của Lớp Mầm

Hình ảnh, video tiết mục múa bài “Mái trường Tây Nguyên” của Lớp Lá 1

Hình ảnh tiết mục múa bài “Tạm biệt trường mầm non” của Lớp Lá ghép 3

Hình ảnh Cô Cao Thị Toan – Hiệu trưởng báo cáo Tổng kết năm học 

Hình ảnh Cô H Hương Êban – Phó hiệu trưởng đọc Quyết định khen thưởng học sinh

Hình ảnh nhận giấy khen và giấy chứng nhận trẻ 5 tuổi hoàn thành CTGDMN của các cháu học sinh 

Hình ảnh nhận giấy khen Tập thể xuất sắc và tiên tiến của các lớp

Hình ảnh nhận giấy khen Công đoàn viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Hình ảnh nhận giấy khen Công đoàn viên Hoàn thành tốt nhiệm vụ

Hình ảnh nhận giấy khen Công đoàn viên xuất sắc phong trào Giỏi việc nước đảm việc nhà

Hình ảnh trẻ Khối Lá chụp hình kỷ niệm

        Tin bài: Minh Lành